top of page

Phỏng vấn Trại Lên Đường với TS Anh Lan & 2 bạn trẻ: Alex và David

Anh Thế Hoài phỏng vấn TS Anh Lan và 2 bạn trẻ: Alex và David về trại Lên Đường.



Trại Lên Đường sẽ được tổ chức với các chi tiết như sau: Thời gian: từ 6 giờ chiều ngày Thứ Sáu 26 tháng 5 đến 2 giờ chiều ngày Thứ Hai 29 tháng 5 năm 2013 tại đất trại Camp Cullen, Trinity, Texas (cách Houston khoảng 90 phút lái xe).


Ghi danh tại đây: https://www.lenduongcamp.com/viet


Chủ đề của Trại nhằm giúp các bạn trẻ phát triển các kỹ năng lãnh đạo trong sinh hoạt cộng đồng và tìm hiểu về văn hóa và lịch sử nước nhà. Đối tượng tham dự trại là tất cả các bạn thanh niên tuổi từ 18 trở lên đang sinh hoạt tích cực trong các hội đoàn, đoàn thể ái hữu tại các thành phố lớn toàn nước Mỹ và tại Gia Nã Đại.


Lệ phí ghi danh trại là $195 Mỹ kim nếu ghi danh trước ngày 20 tháng 3 hoặc $225 Mỹ kim nếu ghi danh sau ngày 20 tháng 3, 2023. Vì số trại sinh có giới hạn, chúng tôi xin nhận giữ chỗ theo thứ tự ưu tiên ghi danh. Quý vị có thể ghi danh trực tiếp với ban tổ chức bằng cách vào trang nhà của Hội Văn Hóa Khoa Học Việt Nam tại www.lenduongcamp.org.


BTC có xe bus đưa đón từ Houston đến đất trại ở Trinity. Trại sinh sẽ được cung cấp 11 bữa ăn, áo T-shirt, tập chương trình trại, tập bài hát, và được nghỉ trong các cabin có máy điều hòa không khí. Ghi danh bắt đầu vào ngày 1, tháng 2 năm 2023. Hạn chót ghi danh là ngày 1 tháng 5 năm 2023 (nếu còn chỗ). Ngoài ra, chúng tôi có nhiều học bổng, mỗi học bổng trị giá $500USD để giúp các trại sinh khó khăn tài chính. Để cập nhật chi tiết, xin vào www.lenduongcamp.org, hoặc gửi email: lenduongcamp@vcsa@org, hoặc gọi (281) 933-8118.


Trại Lên Đường 2023 được sự Bảo Trợ của công ty Regal Nails Salon and Spa, Michael Đào CPA, Texas Instruments, IBM, Đoàn Financial Group, Do Something Good Foundation, Mama La, Kim Sơn, LEAP (Leadership Education for Asian Pacifics), Saigon Radio 600AM, VieTV and Viet Radio 1560AM cùng rất nhiều các công ty, cơ sở thương mại và các vị mạnh thường quân khác.


Hội Văn Hóa Khoa Học Việt Nam trân trọng kính mời.




27 views
bottom of page